Easy to Make money

Thursday, September 19, 2013

ละครเกาหลีที่ดีที่สุด 2009-2013


นี่คือบางส่วนของละครเกาหลีที่ฉันได้ดูและกำลังออกอากาศในปี 2013, 2012, 2011, 2010 และ 2009 หรือแม้กระทั่งเก่า แม้ว่าบางส่วนของพวกเขาอาจจะเก่ากว่ายังคงมีละครที่ดีมากซึ่งแน่นอนคุณจะเพลิดเพลินกับการดู ฉันดูบางส่วนของคนใหม่ซึ่งได้เริ่มต้นเพียงการสนทนาไม่กี่สัปดาห์กลับมาและฉันจะแบ่งปันความคิดของฉันกับคุณหลังจากที่ได้ดูพวกเขาเสร็จสิ้น :)
ถ้าคุณต้องการที่จะทราบว่าฉันดูละครของฉันฉันดูมากที่สุดของละครเกาหลีของฉันที่นี่
 โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่างถ้ามี ขอบคุณ!
เหตุผลที่ได้สร้างบล็อกนี้คือการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันมีทั้งหมดเหล่านี้ที่ดีในการดูละครเกาหลี
ถ้าคุณเห็นความผิดพลาดใด ๆโปรดแจ้งให้เราทราบโดยการแสดงความคิดเห็น below.Thank You!
(ฉันจะปรับปรุงบล็อกของฉันได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้โดยการแก้ไขโพสต์นี้)
 

 

Free Movies Download

Jeon Woo Chi

Watch series here

 ได้รับการออกอากาศในปี 2012 และมี 24 ตอน
ประเภท: แอคชั่นแฟนตาซี, โรแมนติกประวัติศาสตร์

  โพลล์
Cha Tae Hyun เป็น Jeon Woo Chi / ลีจิ
ยูอี (After School) ในขณะที่ฮ่องกงหมู่ยอน
ลีจุนฮีเป็นคังริม
จะงอยปากจินฮีเป็น Lee Hye Ryeong
Kim Gab Soo เป็น Ma Sook
Sung Dong Il เป็นบ้อง Goo

  สรุป
Jeon Woo Chi สร้างจากนวนิยายคลาสสิกของไม่ทราบที่มาออกเดทกับยุคโชซอนที่บอกเล่าเรื่องราวของฟรีล้อซน Jeon Woo Chi, ที่กลืน Gumiho สุนัขจิ้งจอกลูกปัดซึ่งทำให้เขามีอำนาจของเวทมนตร์ของลัทธิเต๋า เขาใช้อำนาจเหล่านั้นเพื่อบันทึกยากจนคนถูกกดขี่และกลายเป็นฮีโร่

Jeon Woo จิเป็นนักเรียนของ Hong Gil Dong, ต่อสู้กับ Ma สุขและคังชายฝั่งเพื่อป้องกัน Hong Gil Dong ของประเทศ Yuldo Jeon Woo Chi ทำหน้าที่เหมือนไม่มีใครขี้เกียจในชีวิตประจำวัน แต่เมื่อใดก็ตามที่เขามีในการต่อสู้กับเขาเปลี่ยนเป็นนักมายากล Jeon Woo Chi เขายังทำให้ชีวิตของเขาในบรรทัดเมื่อ Hong หมู่ยอนหลานสาวของ Hong Gil Dong และคู่หมั้นของเขาตกอยู่ภายใต้การสะกดและเริ่มที่จะโจมตีเขา Jeon Woo Chi ที่ฝันของการแก้แค้นหลังจากที่ได้สูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาที่เชื่อถือได้และคนรักไม่ได้เป็นที่สนใจในการเป็นพระเอก แต่กลายเป็นหนึ่งในขณะที่เขาได้รับการกำจัดคนเลว
 
 
 
 

The King Of Dramas

 
มันได้รับการออกอากาศในปี 2012 และมี 18 ตอน
ประเภท: โรแมนติก, ตลก,

  โพลล์ที่หน้าหลัก
Kim Myung Min แอนโธนีคิม
Jung Ryu Won ลี Go Eun
Choi Si Won (Super Junior) ในขณะที่คังฮยอนมิน
จุงเป็นคน Shik โอ้ Jin Wan
โอ้ Ji Eun Sung Min เป็น Ah

  สรุป
ละครตั้งอยู่บนธุรกิจบันเทิงและหมุนรอบชีวิตของแอนโธนีคิม, ซีอีโอที่สดใสของ บริษัท ผลิตละครที่จะทำทุกอย่างและทุกอย่างเพื่อเงิน ลี Go Eun บทเป็นผู้ช่วยที่ต้องการในขณะที่คังฮยอนมินเป็นดาวบนเห็นแก่ตัวและหยิ่ง

 

My Daughter Seo Young

Watch series here

มันเริ่มออกอากาศในปี 2012 และมี 50 ตอน
ประเภท: ครอบครัว, Melodrama, โรแมนติก

  โพลล์ที่หน้าหลัก
ครอบครัวลีแซมของ Jae
จุนโฮจินเป็นลีแซม JaeLee บ่อหนุ่ม Lee Seo YoungLee Hye ในขณะที่หนุ่ม Seo Hae Jin YoungPark เป็น Lee Sang WooKim Min Kyung เป็น Lee Eun Sook
Kang Ki Bum ของ Jung Woo familyChoi เป็น Kang Ki Yoon Sang BumLee เป็น Kang Woo Ok JaeKim Hye เป็น Cha Ji Ah Jung Sunpark เป็น Kang Mi KyungLee Jung Shin Sung Kang เป็นแจ
Choi Min Suk ของ familyHong Yo Seob เป็น Choi Min Sook Ok SukSong เป็นคิมคังยุน SoonChoi หนุ่ม Choi ฮยองโฮ JungShim ตากเป็น Choi คยองโฮ
สรุป
ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของพ่อที่แยกกับลูกสาวของรักของพวกเขาเกลียดชังของเขาและกลับไปคืนดี Seo หนุ่มสาวเป็นผู้หญิงที่ยากที่พยายามจะหนีออกไปจากชีวิตของความยากจนที่รุนแรงกับความรักที่แข็งแกร่งที่จะได้รับความสำเร็จเอาชนะสถานะของเธอลดลงและการเพิ่มขึ้นในสังคม บนท้องถนนเพื่อเติมเต็มความฝันของเธอที่เธอตัดความสัมพันธ์กับครอบครัวที่ยากจนของเธอและพ่อไร้ความสามารถที่ยังคงรักลูกสาวของเขาแม้จะมีความขมขื่นของเธอ
 

 

 

 

 
 
 

No comments:

Post a Comment