Easy to Make money

Thursday, September 26, 2013

ละครเกาหลีที่ดีที่สุด 2009-2013

นี่คือบางส่วนของละครเกาหลีที่ฉันได้ดูและกำลังออกอากาศในปี 2013, 2012, 2011, 2010 และ 2009 หรือแม้กระทั่งเก่า แม้ว่าบางส่วนของพวกเขาอาจจะเก่ากว่ายังคงมีละครที่ดีมากซึ่งแน่นอนคุณจะเพลิดเพลินกับการดู ฉันดูบางส่วนของคนใหม่ซึ่งได้เริ่มต้นเพียงการสนทนาไม่กี่สัปดาห์กลับมาและฉันจะแบ่งปันความคิดของฉันกับคุณหลังจากที่ได้ดูพวกเขาเสร็จสิ้น :)
ถ้าคุณต้องการที่จะทราบว่าฉันดูละครของฉันฉันดูมากที่สุดของละครเกาหลีของฉันที่นี่
 โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่างถ้ามี ขอบคุณ!
เหตุผลที่ได้สร้างบล็อกนี้คือการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันมีทั้งหมดเหล่านี้ที่ดีในการดูละครเกาหลี
ถ้าคุณเห็นความผิดพลาดใด ๆโปรดแจ้งให้เราทราบโดยการแสดงความคิดเห็น below.Thank You!
(ฉันจะปรับปรุงบล็อกของฉันได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้โดยการแก้ไขโพสต์นี้)
 
 
 
 

I Need Romance 2012

Watch seiries here

ได้รับการออกอากาศในปี 2012 และมีทั้งหมด 16 ตอน
ประเภท: โรแมนติกตลก,

  โพลล์ที่หน้าหลัก
Jung Yoo Mi Joo เป็น Yeol แม่
ลีจินวุคเป็นยุนซอกฮยอน
Kim Ji Suk เป็นชินจีฮุน
Kim Ji Woo ดวงอาทิตย์แจคยอง
คัง Ye Sol เป็น Woo จีฮี
Kim Ye Won เป็นคังฮยอนนา

  สรุป
Joo Yeol แม่ได้รับเข้าไปพัวพันในรักสามเส้าระหว่างแฟนของเธอในระยะยาวยุนซอกฮยอนรักและความสนใจใหม่ Ji Hoon ชิน
 
 
 

The King 2 Hearts

Watch series here

 
ได้รับการออกอากาศในปี 2012 และมี 20 ตอน
ประเภท: โรแมนติก, ตลก, Action

  โพลล์หลัก:
Lee Seung Ki เป็นลีแจฮา
Kang Han Byul เป็นสาวแจฮา
Ha Ji Won เป็นคิมฮัง Ah
Jo Jong Suk เป็นอึน Shi Kyung
Yoon Je ดวงจันทร์ขณะที่คิมบง Goo / จอห์นเมเยอร์
Lee Yoon Ji เป็นลีแจชิน

  สรุป
ละครเรื่องนี้ตั้งอยู่ในวันที่ทันสมัย​​ที่เกาหลีใต้ถูกควบคุมโดยระบอบรัฐธรรมนูญ ลีแจฮาเป็นมกุฎราชกุมารหล่อและวัตถุที่ไม่ได้ดูแลเกี่ยวกับชีวิต politics.his เปิดคว่ำลงเมื่อพี่ชายของเขาบังคับให้เขาเข้าร่วมทีมไฮบริดซึ่งประกอบด้วยทหารจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ คิมฮัง Ah คือยากตัวแทนกองกำลังพิเศษที่ไม่ได้มีประสบการณ์ใด ๆ ในความรักหรือคบ แต่เธอก็มีความประสงค์ที่จะแต่งงานและใช้ชีวิต peacfuly เมื่อเพื่อนสนิทของเธอปลอบเธอในการเข้าร่วมทีมเหนือใต้, เธอได้พบกับเจ้าชายอวดดีและทันทีที่พวกเขาเริ่มต้นการต่อสู้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขามีการจัดเรียงจะแต่งงาน

 

Free Movies Download

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment