Easy to Make money

Saturday, September 28, 2013

ละครเกาหลีที่ดีที่สุด 2009-2013

นี่คือบางส่วนของละครเกาหลีที่ฉันได้ดูและกำลังออกอากาศในปี 2013, 2012, 2011, 2010 และ 2009 หรือแม้กระทั่งเก่า แม้ว่าบางส่วนของพวกเขาอาจจะเก่ากว่ายังคงมีละครที่ดีมากซึ่งแน่นอนคุณจะเพลิดเพลินกับการดู ฉันดูบางส่วนของคนใหม่ซึ่งได้เริ่มต้นเพียงการสนทนาไม่กี่สัปดาห์กลับมาและฉันจะแบ่งปันความคิดของฉันกับคุณหลังจากที่ได้ดูพวกเขาเสร็จสิ้น :)
ถ้าคุณต้องการที่จะทราบว่าฉันดูละครของฉันฉันดูมากที่สุดของละครเกาหลีของฉันที่นี่
 โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่างถ้ามี ขอบคุณ!
เหตุผลที่ได้สร้างบล็อกนี้คือการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันมีทั้งหมดเหล่านี้ที่ดีในการดูละครเกาหลี
ถ้าคุณเห็นความผิดพลาดใด ๆโปรดแจ้งให้เราทราบโดยการแสดงความคิดเห็น below.Thank You!
(ฉันจะปรับปรุงบล็อกของฉันได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้โดยการแก้ไขโพสต์นี้)
 

Free Movies Download

 

Fashion King

Watch series here                                               Free Movies Download
 
 
รายละเอียด:
แฟชั่นคิงบอกเล่าเรื่องราวของนักออกแบบที่ต้องการหนุ่มสาวในตลาดทงแดมุเป็นความฝันของพวกเขาประสบความสำเร็จและความสัมพันธ์รักและความท้าทายที่พวกเขาเผชิญไปพร้อมกัน คังกุลหนุ่มสาวไม่เคยมีเป้าหมายหรือความฝันเพื่ออนาคตที่สดใสจนกระทั่งเขาได้พบกับ Lee Ga หนุ่มสาว พวกเขาช่วยกันทำงานต่อความฝันของพวกเขา
หมวดหมู่: ละครเกาหลี
Released: 2012
 
 
 
 

A Thousand Days' Promise

 
Watch series here                                                     Free Movies Download
 
รายละเอียด:
เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ใครช้าการสูญเสียความทรงจำของเธอและคนที่จะไม่รับผิดชอบสำหรับความรักของเธอ
หมวดหมู่: ละครเกาหลี
สถานะ: เสร็จสมบูรณ์
Released: 2011
ประเภท: Melodrama, โรแมนติก
 


 

Creating Destiny

Watch series here                                                   Free Movies Download
 
รายละเอียด:
ฮันซังอึนย้ายไปอยู่ออสเตรเลียกับครอบครัวของเธอในวัยหนุ่มสาว ปีต่อมาเธอได้จบการศึกษากฎหมายของเธอในประเทศสหรัฐอเมริกาและมีแผนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มอเมริกันของเธอ พ่อของเธออย่างไรจะต่อต้านอย่างยิ่งให้สหภาพของพวกเขาและได้มีการกำหนดหัวใจของเขาจะแต่งงานกับเธอคิมยีโอจุนลูกชายของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ซังอึนพบว่าตัวเองถูกเนรเทศไปยังประเทศเกาหลีมากขึ้น ...
หมวดหมู่: ละครเกาหลี
สถานะ: เสร็จสมบูรณ์
Released: 2009
ประเภท: ครอบครัว, โรแมนติก
 
 
 
 
 
 
 
 


No comments:

Post a Comment